วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

Male Model 1



คราวนี้ผมมากับนายแบบคนล่าสุดที่หุ่นเล่าร้อนแรง และซิกแพคชัดมากๆ เขาจะมาบอกวิธีการฟิตหุ่นและอาหารแบบละเอียดจนคุณต้องติดตาม
Ben Bookerชื่อ: Ben Booker
อายุ: 28
จาก เมืองชิคาโก อิลินอย
อาชีพ: ช่างประปา,ช่างตู้เย็น
น้ำหนัก: 78กิโลกรัมสูง: 180เซนติเมตร




แผนการฝึกการฝึกสร้างกล้ามของผมในโรงเรียนมัธยมผมต้องเล่นกีฬายกน้ำหนัก และยกมาหลายปีจนกระทั่งไม่ไหว และกลับในฤดูกาลของฟุตบอลอาวุโสปีของฉัน หลังจากนั้นประมาณ 2 เดือนที่เหลือนอนและ 3 เดือนคือการฟื้นฟูสมรรถภาพฉันเริ่มยกน้ำหนักเพื่อคืนรูปร่างที่หายไปทุกปี ของผม สิ่งแรกที่ผมสามารถจะยกน้ำหนักดันอกได้ 60กิโลกรัม และหนัก 74กิโลกรัม เมื่อจบการศึกษา เป็นวิทยาลัยในเมื่อผมได้พบผู้ชายในห้อง น้ำหนักที่มองว่าฉันต้องการอยากได้ดังนั้นผมถามเขา สำหรับออกกำลังกายของเขา เขาให้ผม วางแผนเพาะกายจากหนังสือที่ผมอ่านและได้ออกกำลังกายของเขาจากนั้นจะถูกเรียกว่า"Big Beyond Belief" ฉันได้รับในโครงการเดียวกันนี้ขณะนี้และปิดนับตั้งแต่ปีครั้งแรกของฉันในวิทยาลัย มันไม่ได้จนกว่าประมาณ 2 ปีมาแล้ว แต่ที่ผมเริ่มรวมอาหารและอาหารเสริมที่ได้ส่งความสำเร็จเพาะกายของผม
โปรแกรมอาหารของผมผมกินโปรตีนครั้งละ 30-40 กรัม ใน 6-8 มื้อต่อวันและ เคร่งครัดผ่านมาสัปดาห์ 5 วัน ในวันเสาร์ผมให้ตัวเองโกงโปรแกรมที่ตั้งใจไว้ แต่ในช่วงระหว่างสัปดาห์ผม มักจะมีอย่างน้อยสองแก้ว Nitro - Tech โปรตีนผสม shakes ดื่มระหว่างวัน ยังประกอบการจำนวนมากแถบโปรตีนสำหรับอาหารหรือพร้อมกับอาหารเพื่อให้ได้โปรตีนที่ต้องการ ผมดื่มอะไร แต่เพียงเล็กน้อยหางนมน้ำและกาแฟในตอนเช้า

อาหารเช้า -- 100% Egg Whites หรือข้าวโอ๊ตผสมกับผลเบอร์รี่แช่แข็ง -- ผักแช่แข็ง -- กล้วย -- คอฟฟี่ Intermediate อาหาร (2 หรือ 3 ต่อวันระหว่างอาหารหลัก) : -- บาร์โปรตีนถั่วผสมงวง ... อาหารหลัก (2 หรือ 3 ต่อวัน) : -- สเต็กไก่หมูไก่งวงฯลฯ -- ผักผสม ก่อนการเริ่มฝึก ผมจะดื่มโปรตีน Shake และแท่งบาร์โปรตีนที่ให้แรงในการฝึกอาหารของผมมักจะ carb ต่ำประกอบด้วยโปรตีนเป็นส่วนใหญ่และผัก สำหรับของเหลวผมมักจะติดน้ำหรือชาเขียว ผมมักจะให้ตัวเองหลุดโปรแกรมอาหารแค่ 1 หรือ 2 วันในแต่ละสัปดาห์ แผนการฝึก จันทร์ : Chest,
อังคาร: Arms
พุธ Off,
พฤหัส : ขา,
วันศุกร์ : Back,
เสาร์และอาทิตย์: ไหล่ ส่วน Abs จะฝึกสองสัปดาห์ครั้งครับ

แรงจูงใจของผมมาจากสถานที่ต่างๆ เป็นภรรยาและลูกของผม บางวันเป็นเพื่อนที่ทำงานกลับมาด้วยกัน วันอื่น ๆ เป็นพ่อของผมที่เพิ่งเริ่มต้นยกที่โรงยิมของผมที่ในบ้านในโปรแกรมเริ่มเขา ... เขาเริ่มฝึกอายุ 55 ปี ผมรู้ว่ามีชีวิตสุขภาพมีผลอย่างมากต่อการออกกำลังกาย ผมไม่ได้ทำคาดิโอใด ๆ และไม่ได้ทำมาประมาณ 2 ปีแล้ว ทั้งหมดที่ผมทำคือเมื่อผมต้องการให้ชัดผมจะตัดพวกแคลอรี่และแป้งออก หลายคนจึงละเลยความสำคัญของการให้อาหารแตกต่างกันหรือไม่ถูก ripped ripped กินอาหารที่สะอาดวิธีการเกี่ยวกับการเสริม? ผมจะดื่มพวก เวย์โปรตีน ผมสังเกตเห็นความแตกต่างจากปี มกราคมแรกของปีนี้ผมเริ่มเสริม stack ที่เพื่อนของผม จากวิทยาลัยแนะนำและเริ่มเห็นผลน่าพิศวง เว็บไซต์ของ บริษัท เป็น appnut.com และ bodybuilding.com ยังขายผลิตภัณฑ์ของตน stack คือไดรฟ์, rpm ผมยังจะดื่ม Nitro - Tech ของ Muscletech