วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

Male Model 2



นายแบบท่านต่อมาคุณจะได้พบกับวิธีการ และการทานไม่เหมือนใคร เพราะเขาจะกินอาหารที่พลังงานสูงมาก รับรองว่า ถ้าคุณเล่นไม่หนัก ฝึกไม่เยอะ อ้วนแน่นอน ลองมาดูกันครับ
Brad Baldwinอยู่ : ดีคาเตอร์ ,อีลีนอยอายุ : 20 ปีส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 78กิโลกรัมส่วนร่างกายที่ชอบ : Lats กล้ามเนื้อหลังขนาดเอว : 29.5นิ้ว
การฝึกของผม
ผมจะะแข่งขันในกีฬาของคนแข็งแรงดังนั้นการฝึกของผมจะแตกต่างจากคนส่วนใหญ่ ผมจะเน้นกำลังในการฝึกและตารางการรับประทานอาหารเพื่อให้ได้รับความแรงมากๆ ผมจะระมัดระวังการฝึกต่างๆ พื่อป้องกันไม่ให้ overtraining






กำหนดการฝึกอบรม
วันจันทร์
ตัวบันทึกการกดหน้าอก, น่องบนหลัง Triceps ตอนปลายไหล่
วันพุธ
ล่างหิน Atlas - body, deadlift เพลา, ABS, hamstrings ลูกหนู,
วันศุกร์
Upper - body, หน้าอก, หลังบน, Triceps, ไหล่
วันจันทร์
หมอบต่ำ Medley ร่างกาย, deadlift barbell, ABS, hamstrings ลูกหนู,
วันพุธ
ร่างกายตอนบน, หน้าอก, ลูก, หลังส่วนบน, Triceps, ไหล่
วันศุกร์
ล่างหิน Atlas - body, 18 deadlift นิ้ว, ABS, hamstrings ลูกหนู,
Cardio-- ผมเพียง แต่หัวใจในวันที่หัวใจและร่างกายส่วนบนและไฟในวันหยุด ฉันมักจะทำวงจรหรือ 20 วินาทีเมื่อวันที่ 10 วินาทีปิดตามปกติกับการเคลื่อนไหวของสาร / กิจกรรมแข็งแรง ฉันจะไม่ทำคาร์ดิโอของวันที่ขาเพราะผมเพิ่งจะได้สามารถเดินไปยังรถของผมได้ การฝึกอบรมผู้ Absฉันจะเน้นที่ ABS 3 เท่าทุกสองสัปดาห์ Abs - เป็นเหมือนทุกส่วนของร่างกายอื่น ๆ คุณต้องไปหนักสำหรับพวกกล้ามเนื้อ จะเติบโต ในวันที่บริหารขา ผมจะตั้งค่าของเอบีเอสทุกระหว่างการออกกำลังกาย กลับของคุณได้รับแน่นขณะที่คุณกำลังนั่งยอง deadlifting หนักและหนัก

การดำเนินการตั้งค่าความล้มเหลวระหว่างการออกกำลังกายของคุณจะช่วยประชาสัมพันธ์ความรัดกุมในของคุณกลับ




อาหารของผม
* ผมไม่แนะนำให้พยายามนี้ได้หากคุณไม่ใช่การเปรียบเทียบและการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นมาก วันที่สุดที่ผมสามารถกิน 5500 แคลอรี่หรือมากกว่า หากว่าคุณ ยังฝึกไม่หนักพอคุณจะได้รับความอ้วนมาแทนมื้อที่ 1 -- 2 ช้อนของโปรตีน, 2 ถ้วยนม, น้ำมันมะกอก 3tbs2 มื้อ -- นมไก่ 1 ทั้งหมด 1 ถ้วยผักขม, 2-3 แอปเปิ้ลมื้อ 3 -- 12 - 16oz ของสเต็ก bcaa ของมื้อ 4 - Pre - ออกกำลังกาย - 2-3 ถ้วยผลไม้, bcaa ของ5 โพสต์ออกกำลังกายอาหาร - 1 ½ ถ้วยข้าวโพด, 3 ถ้วยน้ำแครนเบอร์รี่, 2 ช้อนของโปรตีนอาหาร 6 -- อกไก่ 1 ,บรอคโคลี่ 1 ถ้วย / brusselsproutsอาหาร 7 -- เตียงก่อน 2 ถ้วยเนยแข็งคอทเทจ, 2 ถ้วยนมเสริม : เวย์ Scivation
คำของคำแนะนำ
ผมไม่ต้องการฟังคำขอโทษที่เคยทำให้บางคนว่าทำไมพวกเขาไม่สามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ คุณสามารถ คุณจะต้องทำเวลาที่จะไปโรงยิมเป็นอย่างแรก คุณจะต้องทำเวลาในการปรุงอาหารทุกครั้งก่อนที่จะได้รับทั้งหมดของพวกเขาในวันว่างของคุณ ตั้งความพยายามที่จะไม่เคยพลาดอาหาร, การฝึกอย่าพลาดทุกครั้ง และไม่เคยมองข้ามไปและคุณจะไม่ล้มเหลว