วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

Male Model 5

ห่างหลายอาทิตย์มามากเนื่องจากผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเยี่ยมยายเลยทำให้ บทความ นายแบบคนที่ 5กว่าจะได้เพิ่มบทผ่านไปหลายอาทิตย์ นายแบบคนที่ 5จะมาแนะนำการสร้าง ซิกแพก แบบง่ายๆ รับรองว่า อ่านแล้วปฎิบัติตามได้จริง โดยเฉพาะวิธีการกินสามารถนำไปใช้ได้เลยครับ

Konstantin Shapovalenko
สถานที่-บุคลิน,นิวยอร์ก
อายุ 25ปี
สูง 5ฟุต 1นิ้ว
หนัก 81กิโลกรัม
ร่างกายส่วนที่ชอบ-กล้ามท้อง
เอว -31 นิ้ว
ไขมันในร่างกาย 8เปอร์เซ็นต์

เกี่ยวกับผมและการฝึกกล้ามท้อง ของผม

ผมเกิดมาใน โอเดสซา , ยูเครน คนอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเมื่อผมอายุได้ 7ขวบ ผมได้รับโอกาสเป็นกีฬา ผมเล่นบาสเกตบอลโรงเรียนมัธยมได้เข้าฟุตบอลและว่ายน้ำเมื่อตอนวัยรุ่น ตอนอายุสิบเก้าอายุผมได้ฝึกอบรมการออกกำลังกายและไม่เคยดูกล้ามหลัง ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดในการฝึก กล้ามท้อง Abs ตามโปรแกรมคืออย่างน้อย 3 ถึง 6 วันต่อสัปดาห์และคุณควรจะทำคาร์ดิโออย่างน้อย 3 ถึง 6 วันต่อสัปดาห์ขึ้นอยู่กับระดับความเหมาะสมของคุณ หัวใจควรจะทำในตอนเช้าในขณะท้องว่าง(ผู้เขียนบทความเคยบอกบ่อยๆ) พร้อมกับ Abs ผมมักทำการยกขาและเข่าที่ Ins - Abs ล่าง , Crunches , สำหรับ Abs บน , 3 ชุดมี 15 ถึง 25 reps และทุกๆสองสัปดาห์ผม จะเพิ่มหนึ่งชุดของผม เป็นพิเศษในการ ฝึกฝนประจำ Abs .โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถฝึก กล้ามท้อง Abs วิธีที่ถูกต้องและยังไม่เคยมีใครทราบหรือรู้แต่น้อยมาก midsection กำหนดไว้อย่างชัดเจน Abs ความลับมองที่ดี คือ อาหารสุขภาพ พร้อมกับจำนวนที่ถูกต้องของ คาร์ดิโอ และ น้ำหนักของการฝึกกล้ามเนื้อ

Top Five ของผมเคล็ดลับสำหรับเอบีเอสดี

1 ต้องคาดเดากล้ามท้องของคุณ หมายความว่าคุณต้องฝึกทุกเดือนห้ามขาด และบ่อยด้วย
2
ใช้แบบฟอร์มที่ถูกต้องและไม่โกง
3
ไม่ปล่อยให้การฝึกของคุณเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย
4
รักษาอาหารสุขภาพและหากคุณต้องโกง มีเพียงหนึ่งแค่1 วันเท่านั้นในอาทิตย์ที่คุณกินอาหารขยะเข้าไป
5
ให้ลองเล่นกีฬาบางชนิดที่คุณสนุกเล่นอยู่เป็นประจำและต้องมั่นใจว่า คุณได้เผาผลาญพลังงานจนหมดแน่นอน

อาหารของผม ผมมักกิน 6-7 มื้อต่อวันดังนี้

มื้อ # 1

8
ฟอง ไข่ขาว
1
ถ้วยข้าวโอ๊ตแห้งในน้ำ
น้ำมันปลา 3 เม็ด

มื้อ # 2

เครื่องดื่มเวย์โปรตีน

มื้อ # 3

ไก่ 8 ออนซ์
สลัด 1 ถ้วยประกอบด้วย (ผักกาดหอม, มะเขือเทศ, พริกไทยอ่อนแครอท) หรือหนึ่งแก้วผักชนิดหนึ่ง
10
ออนซ์มันเทศอบ

มื้อ # 4

เครื่องดื่มเวย์โปรตีน

มื้อ # 5

8
ออนซ์ไก่, อกไก่งวงหรือปลาทูน่า
1
ถ้วยข้าวกล้อง

มื้อ # 6

เครื่องดื่มเวย์โปรตีน
กล้วย 1ผล

วิตามินและอาหารเสริมใช้ฉัน

Cytosport
ในกรณีที่ไม่อยากเพิ่มน้ำหนัก, Whey,Cytogainer ถ้าผมอยากเพิ่มน้ำหนัก
Multi –
วิตามินรวม ทานวันละ 1 เม็ด